แนะนำ ศูนย์อาหาร ราคาถูก สนามบินดอนเมือง-สุวรรณภูมิ วันนี้มาแนะนำแหล่งอาหารราคาถูกภายในสนามบินสุวรรณภูมิและสนามบินดอนเมือง Magic Food Point ร้านอาหารราคาประหยัด ณ สนามบินสุวรรณภูมิ พาไปชิมร้านอาหารราคาประหยัดที่ซ่อนอยู่ในสนามบินสุวรรณภูมิ สำหรับนักเดินทางที่ต้องการประหยัดงบ!

จะว่าไปแล้ว.. เวลาจองตั๋วโปรฯ ได้ราคาถูกๆ ทั้งทริปนั้น เราก็อยากจะเดินทางแบบประหยัดๆ กันใช่มั้ยล่ะครับ การรีบมาสนามบินแต่เช้า และมีเวลารอขึ้นเครื่อง หลายๆ คนก็คงต้อง “หิว” กันบ้างเป็นธรรมดา ก็ตื่นเช้ากันล่ะสิ!พอจะมาลองหาอะไรกินรองที่สนามบินเดินๆ ดู หลายๆ ร้าน ก็ราคาแพงเสียเหลือเกิน บางร้านอาหารจานเดียวราคาแพงเกินงบไปหน่อย เดี๋ยววันนี้จะพาไปกินฟู้ดคอร์ดราคาถูก ที่ซ่อนตัวอยู่ในสนามบินสุวรรณภูมิกันครับ ตามมากันเลย!

สำหรับแหล่งอาหารราคาถูกที่สนามบินสุวรรณภูมิ นั้นจะอยู่ที่ชั้น 1 Gate 8 เป็นศูนย์อาหาร ชื่อ เมจิก ฟู้ด พอยท์ (MAGIC FOOD POINT) อาหารถูกคุณภาพดี บรรยากาศจะเป็นศูนย์อาหารเหมือนในห้างสรรพสินค้าทั่วไป จำหน่ายอาหารหลากหลาย เช่น ข้าวราดแกง ข้าวมันไก่ ข้าวหมูแดง ราคาราว 40-80 บาท น้ำดื่มราคาปกติ ซึ่งชาวต่างชาติจะรู้จักกันเป็นอย่างดี เปิดให้บริการเวลา 07.00-20.00 น.

เมื่อมาถึง สนามบินสุวรรณภูมิ จัดการ เช็คอิน + โหลดสัมภาระ (ชั้น 4) อะไรกันเรียบร้อยแล้ว ก็หาทางลงจะเป็นบันไดเลื่อน หรือ ลิฟท์ ก็ได้ครับ หาทางลงไป ชั้น 1 กันก่อนครับ

ชั้น 3 เป็นส่วนของร้านค้าและอาหารต่างๆ (ที่ราคาค่อนข้างสูง) แต่เราจะไปกันที่ชั้น 1 กันครับ

ลงมาที่ชั้น 1 จะเป็นชั้นที่เป็นทางออกไปขึ้นรถขนส่งสาธารณะต่างๆ ด้วย

จะมีป้ายบอกทางไปศูนย์อาหาร หาไม่ยากครับ

ร้านอาหารราคาประหยัด อยู่ที่ชั้น 1

เจอร้านแล้ว!! Magic Food Point เปิด 24 ชม.

มาถึงก็ต้องแลกคูปองกันก่อนนะ

ใช้คูปองในการซื้ออาหาร

เครื่องดื่มราคาปกติทั่วไป น้ำดื่ม 10 บาท

ร้านอาหาร มีมากมายหลายร้าน

มีผู้แวะเวียนมาใช้บริการค่อนข้างเยอะ

เมนูข้าวมันไก่ เริ่ม 50 บาท

ร้านข้าวเหนียวส้มตำก็มีนะ

เมนูก๋วยเตี๋ยว

ตอนเช้าก็ต้องโจ๊กร้อนๆ

ก๋วยเตี๋ยวเรือ เริ่มที่ 35 บาท

ก๋วยเตี๋ยวราดหน้าน่าอร่อย

ก๋วยจั๊บก็น่ากิน!

ถ้าคนชอบความรวดเร็ว ข้าวราดแกงก็มีครับ เริ่มที่ 20-30 บาทเอง!

ตบท้าย… ด้วย ของหวาน

ลองสั่งข้าวราดแกงมาครับ 30 บาท ถูกใจเลย!

ข้าวมันไก่ทอด+ย่าง 50 บาท อร่อยใช้ได้ ครับ!

อิ่มสบายท้องพร้อมออกเดินทาง…!! Magic Food Point ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของผู้ที่กำลังหาร้านอาหารราคาประหยัด ราคาถูกๆ ให้ได้มาแวะเติมพลังก่อนออกเดินทางกันนะครับ ช่วยประหยัดไปได้เยอะเลย คราวหน้ามีโอกาสไปใช้บริการสนามบินสุวรรณภูมิ อย่าลืมแวะไปได้นะครับ !!

ส่วนสนามบินดอนเมือง เป็นศูนย์อาหารเช่นกัน ชื่อ เมจิก ฟู้ด พาร์ค ร้านจะอยู่สุดทางของ Terminal 2 ออกไปจนเกือบถึงอาคารจอดรถ จะมีป้ายบอกไปร้านอาหาร จำหน่ายอาหารอาหารหลากหลายเหมือนกับศูนย์การค้าทั่วไป ราคาราว 40-80 บาท เปิดให้บริการเวลา 07.00-20.00 น